บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป  สร้างด้วยแผ่นฉนวนสำเร็จรูป ISO Wall

บ้านน็อคดาวน์ ผนังสำเร็จรูป ISOWALL ( ไอโซวอลล์ ) 

หรือ เรียกอีกอย่างว่า Sandwich Panel ( แซนวิสพาแนล )
คือ ฉนวนกันความร้อนที่ประกอบด้วยแผ่นเหล็ก 2 ด้าน ใช้งานเป็น ผนังอาคาร ทั้งภายใน-ภายนอก, บานประตู, ฝ้าเพดาน และหลังคา สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม ห้องเย็น ไลน์ผลิต คลีนรูม คลังสินค้า หรือ ใช้ทำผนังบ้านประเภทน๊อคดาวน์ ผนังตู้คอนเทนเนอร์ สำนักงานสำเร็จรูป เป็นต้น 
ผนังสำเร็จรูป ISOWALL หรือ Sandwich Panel ทุกแผ่นผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศ มีความเที่ยงตรงทุกแผ่น ควบคุมคุณภาพของกระบวนการผลิต และมีระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานสากล ISO 9001:2015

ระบบการสร้างบ้านน็อคดาวน์บ้านสำเร็จรูป

 

อาคารสำเร็จรูปแบบถอดประกอบได้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาจากแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป “Super Panel” เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานในการก่อสร้างบ้านพักอาศัย การต่อเติมอาคาร ห้อง หรือโกดังสินค้าโดยไม่มีผลเสียต่อโครงสร้างอาคารเดิม พร้อมกันนี้ยังได้พัฒนารูปแบบการติดตั้งให้เป็นแบบ “Knock Down” ที่สามารถประกอบได้เองอย่างรวดเร็ว และรื้อถอนเพื่อนำกลับมาใช้ได้อีก พร้อมด้วยคุณสมบัติที่เป็นฉนวนในตัว และประกอบด้วยแผ่นเหล็กเคลือบสี และสารป้องกันการกัดกร่อน จึงสามารถป้องกันความร้อน การเกิดสนิม เมื่อติดตั้งแล้วดูเรียบร้อยสวยงาม เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้ และองค์กรอีกด้วย

คุณสมบัติเด่น

    - สามารถออกแบบและผลิตชิ้นงานล่วงหน้า ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว ระบบการติดตั้งแบบสำเร็จรูป สามารถถอดประกอบ   ได้รวดเร็ว และรื้อถอนนำกลับมาใช้ใหม่

    -ใช้วัสดุแผ่นเหล็กเคลือบสี และเคลือบกันสนิม ทำให้อายุการใช้งานยาวนาน

    - วัสดุมีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ช่วยประหยัดโครงสร้าง

 

  การดูแลผนัง  Sandwich panel เบื้องต้น  

1. สามารถเช็ดล้างได้ตามต้องการ โดยการใช้น้ำเปล่า

2. สามารถเจาะช่องเพื่อติดตั้ง บานประตู หน้าต่าง และแขวนรูปได้ตามต้องาร

3. สามารถรื้อ และประกอบใหม่ได้หลายครั้ง โดยไม่เสียรูปทรง

4. มีอายุการใช้งานทนทาน ประหยัดค่าซ่อมบำรุง

       

Visitors: 1,011,133